ศิษย์เก่า45 วันที่
2011-07-16 23:11:48
ip
180.183.160.142 |
|
โอ้โหvdoเปิดตัวพิธีกร ทำได้ขนาดนี้เลยหรือนี่ จ้างทีมงานจาก กทม.ทำเลยหรือเปล่าค่ะ เท่าที่รู้กาญจนบุรีหาคนทำแบบนี้ได้ยากมาก สวยๆ |
|
|
โบว์ ครูศาสตร์ วันที่
2011-07-17 12:37:22
ip
110.77.226.239 |
|
ทามไมคนที่ได้เดือนไม่เหนจะหล่อเลย เชื่อได้เลยว่าต้องมีเส้นแน่ๆมีแม่ขายข้าวในมอไงลูกได้2ตำแหน่งเลยนะ เดือน กับรางวัลขวัญใจอ่ะ โกงว่ะ |
|
|
555 วันที่
2011-07-17 16:55:34
ip
49.49.120.3 |
|
เดือนและดาว ไม่มีความน่ารักเลย สู้ปีที่ผ่านๆๆมาไม่ได้ |
|
|
เด็กนักศึกษา วันที่
2011-07-18 00:22:18
ip
223.206.190.109 |
|
เดี๋ยวนี้เค้าไม่ได้มองแค่ความหล่อหรือสวยอย่างเดียว เค้าดูที่ไหวพริบและการตอบคำถามด้วย คนหล่อคนสวยแต่โง่ก็มีนะ |
|
|
นศ,ปี3 วันที่
2011-07-18 13:36:36
ip
125.27.197.230 |
|
เดือนฟันเยิ้นเข้าใจว่าตอบคำถามดีเลยได้ ส่วนดาวตัวเหมือนหมูเข้าใจว่าลงทุนกับการแสดงเยอะ จัดทำโดยนังจ๋าป่่ะ เยอะเลอะเทอะเหลือเกินมากมาย
ดูแล้วไม่สบายตา อือก็สมควรได้ลงทุนไปเยอะนี่ จบการวิจารณ์..อ้อ ลืมไปจะบอกให้นะว่าดาวเดือนปีนี้สู้รุ่นออยกับแมนไม่ได้หรอก ตอนประกวดรุ่นนั้นนะหน้าตารุ่นนี้ไม่ได้ครึ่งหรอก |
|
|
55 วันที่
2011-07-18 13:56:50
ip
49.48.220.156 |
|
อ๋อ รุ่นที่เดือนเป็นกะเทยนะเหรอ 555 |
|
|
55 วันที่
2011-07-18 16:12:47
ip
10.10.21.191 |
|
สวยเริ่ด วันที่
2011-07-18 20:04:34
ip
223.204.39.238 |
|
พวกคุณคิดว่าพวกคุณดูดีแค่ไหน
แล้วทำไมไม่มาประกวดล่ะ |
|
|
คนร่วมงาน วันที่
2011-07-18 22:17:55
ip
180.183.161.70 |
|
บางครั้งคนที่มีความสามารถเยอะ สวย-หล่อ ก็ไม่ได้หมายความว่าจะได้เป็นดาว-เดือนเสมอไป คนที่ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ชอบมากที่สุดนั่นละครับถึงจะได้ตำแหน่ง ดูอย่าง รายการthe star สิครับ คนที่ร้องเพลงเพราะมากอย่าง ซิลวี่ ยังตกรอบ ไปง่ายๆเลย ยังไงเคารพการตัดสินของคณะกรรมการกันก็ดีครับ ยังไงเขาก็เป็นพี่ๆพวกเรานั่นเองละครับ. |
|
|
เด็กนักศึกษา วันที่
2011-07-19 00:48:46
ip
223.206.186.3 |
|
ใช่ค่ะ เห็นด้วยกะ "คนร่วมงาน"
อีกอย่างนะ เราเห็นไป พจนก มีคนหล่อมาประกวด แต่เวลาตอบคำถามแป๊กทุกราย คนที่ไม่หล่อแต่ดูเป็นธรรมชาติมักจะได้ไป อย่างดาด้ากะมาร์ค มีคนมหาลัยอื่นดูดีกว่าอีก แต่ทำไมสองคนนี้ได้เดือนดาว พจนก ล่ะ นั่นเพราะเค้าทั้งสองคนมีไหวพริบในการที่จะตอบและการแสดงออกที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ใช่ปั้นแต่งมามากเกิน เคารพการตัดสินของกรรมการบ้าง เค้าคงรู้ว่าควรตัดสินอะไรยังไง ... ถ้าพี่ ๆ กรรมการเค้าได้อ่าน เค้าคงเสียใจ ที่ตัดสินไปแล้วโดนหาว่า โกง .. |
|
|
คนเบื้องหลัง วันที่
2011-07-19 09:00:10
ip
10.10.112.244 |
|
หน้าตาดีก็ไม่ได้หมายความว่าจะเข้ารอบ ดูกันที่บุคลิกกับความสดใสความสามารถดีกว่าอะไรไม่ดีก็ปรับกันได้ ไม่จำเป็นต้องสวยหล่อเสมอไป |
|
|
ภาคภูมิ วันที่
2011-07-19 09:17:41
ip
10.10.76.61 |
|
ดาว เดือน เป็นหน้าตาของมหาวิทยาลัย ต้องสวย หล่อ บุคลิกดี ต้องทำหน้าที่เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัย ความสามารถเราฝึกกันได้ แต่ความสวยหล่อมันฝึกไม่ได้
แต่ละปีได้มาไม่สามารถทำงานให้มหาวิทยาลัยได้เท่าที่ควร .....
เป็นกำลังใจให้ปีหน้านะ |
|
|
Sathorn วันที่
2011-07-19 09:17:58
ip
10.10.77.74 |
|
ผมว่าการประกวดปีนี้รับคนมากเกินไป กว่าจะเสร็จงาน ปาเข้าไปเกือบเที่ยงคืนเด็กที่มาร่วมงานก็ไม่อยู่กันสิครับ ปีหน้าน่าจะจำกัดผู้เข้าสมัครการประกวดด้วยก็น่าจะดี งานทุกอย่างดีมากครับเสียอย่าง จัดการเวลาผิดไปนิด ที่จริงพิธีเปิดไม่น่าต่อท้ายดนตรีสดเลยเด็กมันกำลังมัน ไม่มีใครฟังท่าน อ.สำราญพูดเลย ปีหน้า เอาใหม่ๆ..เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ |
|
|
คนน่ารัก วันที่
2011-07-19 11:22:11
ip
10.10.28.245 |
|
ถ้าเอาคนสวยหล่อมาเป็นดาวเดือนก็ไม่ต้องมาประกวดหรอก
ไปหาจับมาก็ได้(สวยตั้งมากมาย)
จะประกวดให้เสียเวลา
เสียเงินทำไม
แล้วคนที่ได้ขวัญจัย เขาทุ่มเงินเท่าไร
ไม่รู้อย่ามาพูดดีกว่า
ป.ตรีแล้วนะ
หัดใช้สมองบ้าง... |
|
|
คนน้อยใจ วันที่
2011-07-19 11:55:47
ip
10.10.86.222 |
|
คนที่ได้ก้อดีคนที่ไม่ได้ก้อไม่ดีต่อไปไม่ต้องจัดงานเลยดีกว่าฝากกองพัฒนาพิจารณาด่วนเลย คนปากไม่ดีมันมีมากสงสานคนทำงานจังกำ555555555+ |
|
|
รปศ.4 วันที่
2011-07-19 11:58:23
ip
110.49.241.174 |
|
FST 54 วันที่
2011-07-19 12:37:49
ip
10.10.4.248 |
|
ช่าย อย่างน้อย ก้อหาดาว เดือนที่มันหน้าตาดีๆนิดนึง อย่างเดือน ความสามารไร่เรี่ยกัล แต่เอา คนที่หน้าตากาก มาเป็น..... |
|
|
เด็กนิเทศ วันที่
2011-07-19 13:32:58
ip
10.10.28.33 |
|
อยากให้คณะกรรมการในปีหน้าเชิญคนตัดสินเป็นช่างภาพมืออาชีพ สื่อมวลชน หรือสาขาอาชีพอื่นๆที่คัดคน ดูบุลิคคนเป็น ที่มีความน่าสนใจ ไม่ใช่เลือกกันเองแบบนี้มาตรฐานที่ได้มันก็ได้เหมือน |
|
|
JJ นิเทศปี3 วันที่
2011-07-19 13:36:12
ip
10.10.28.33 |
|
น้องดาด้าน่ารักมากเลยครับบบบ |
|
|
อ.ตุ้ย นิเทศศาสตร์ วันที่
2011-07-19 13:38:54
ip
10.10.28.94 |
|
ปีหน้าอยากเสนอให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการจัดงาน เชิญกรรมการภายนอกเข้ามาร่วมด้วย เช่น ช่างภาพมืออาชีพ สื่อมวลชน หรือบุคลาการที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องบุคลิกภาพ ความสามารถ หรือเชิญอาจารย์ที่มีความสามรถด้านนี้ในมหาวิทยาลัยก็มีอยู่บ้าง เพื่อให้การประกวด ดาวเดือน เป็นสิ่งที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับผู้รับรางวัล และผู้เข้าร่วมกิจกรรม |
|
|
ธีรภัทร นิเทศปี3 วันที่
2011-07-19 13:40:59
ip
10.10.28.33 |
|
กดไลท์ Comment อ.ตุ้ย
ทำเหมือนเดิมมาตรฐานมันก็ไม่ดีขึ้น |
|
|
น้องปี1 วันที่
2011-07-19 15:03:42
ip
10.10.112.115 |
|
ดาว-เดือน
ปีนี้ก้อพอดูดัย
แต่ถ้าจะหัยดี
กว่านี้ต้องพัฒนาตังเองหัยมากกว่านี้ |
|
|
kati.. วันที่
2011-07-19 15:54:08
ip
10.10.76.105 |
|
ปีนี้จัดงานไมค่อยน่าสนใจเท่าไร..
ขนาดตอนประกาดผลดาวเดือน เด็กปี 1 ยังกลับบ้านจนหมดหอประชุมแล้ว.ดูปีนี้ไม่ค่อยยิ่งใหญ่เลย..เด็กคงเบื่อนะ เพราะเวลากว่าจะประกาศผลนานไป..ดึกเกิน!!
อยากให้ปีหน้ามีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจกว่านี้ เด็กปี 1 จะได้อยู่จนจบการประกวด ไม่เหมือนปีนี้.. |
|
|
เอ็มกองพัฒ วันที่
2011-07-19 16:44:05
ip
10.10.86.222 |
|
วิจารณ์กันเก่งนะทำงานและรักมหาวิทยาลัยแล้วก้อเรียนด้วยให้เก่งแบบนี้กันทุกคนนะครับสงสานคนทำงานกันบ้างไหมเหนื่อยกันทุกคนแบบนี้ปีหน้าไม่ต้องจัดกันเลยดีกว่ารู้กันว่าใครบ้างอย่าพูดกันไปเลยไม่มีอะไรดีกระผมน้อมรับไว้ปีหน้าถ้าได้จัดอีกนะ55555555 |
|
|
นัท วันที่
2011-07-19 16:53:25
ip
10.10.85.37 |
|
พี่เอ็มคะ หนูว่าถ้ามีปัญหามาก วิจารณ์กันเยอะ ก็ไม่ต้องจัดหรอกค่ะ ไหว้ครูอย่างเดียวจบ ทำไปไม่ดีไม่ถูกใจมันน่าเหนื่อยใจแทนคนทำงาน .... |
|
|
เบื่อ..พูดมาก วันที่
2011-07-19 19:41:15
ip
10.10.112.145 |
|
คุณคิดว่าคุณดีแค่ไหน....ไม่พอใจก็มาประกวดเองดิ |
|
|
ผู้หวัดดีต่อทุกคน วันที่
2011-07-19 20:03:30
ip
10.10.112.180 |
|
อยากจะบอกทุกความคิดเห็นว่าการประกวดเฟรชชี่เป็นแค่การร่วมกิจกรรมทำให้เกิดความสนุกได้ความเพลิดเพลินและความสามัคคีในหมู่คณะ ขอความกรุณาอย่าติผู้เข้าร่วมการประกวดและผู้จัดงานเฟรชชี่เพราะทุกคนต่างก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดแล้ว ถ้าหากคุณเป็นบุคคลเหล่านั้นที่โดนคอมเม้นในทางที่ไม่ดีคุณจะคิดอย่างไร ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ร่วมมือกันจัดงานเฟรชชี่และผู้เข้าประกวดทุกคน สู้ๆๆๆๆ พวกคุณทำดีแล้ว |
|
|
... วันที่
2011-07-19 20:14:24
ip
183.88.249.186 |
|
แอบชอบยู๋หนึ่งคนครับ แต่ว่าเขาไม่ชอบผมหรอก
เพราะ...เขามีแฟนเป็นผู้ชาย |
|
|
คนดีในสังคม^^ วันที่
2011-07-19 21:15:56
ip
10.10.113.179 |
|
สิ่งที่วิจารณ์กันบางข้อความก้อเม้นกันเกินไปบางคนว่าเดือนเส้นบ้างอะไรบ้างและรู้ได้ยังไงว่าเขาเส้นถ้าเขาเส้นจริงๆเขาจะเส้นกับใครกับอาจารย์และพี่ๆเจ้าหน้าที่ที่เป็นคณะกรรมการนั่นหรอถ้าแบบนี้เท่ากับดูถูกพวกท่านด้วยสิแม่เขาขายข้าวในวิลัยและยังไงถ้ามีปัญหามากและถ้าแน่จริงเดินไปถามแม่เขาตรงๆสิว่าเขาเส้นมั้ยเส้นกับใครอย่ามัวแต่มาพูดลับหลัง |
|
|
คนดีในสังคม^^ วันที่
2011-07-19 21:24:40
ip
10.10.113.179 |
|
คนที่ใช้ชื่อคอมเม้นว่า(kati) ถ้าคิดว่าปีนี้จัดงานไม่น่าสนใจและทุกๆปีที่ผ่านมาเคยเข้าร่วมงานกับเขามั้ย การสนใจรึว่าไม่น่าสนใจน่ะมันอยู่ที่ตัวบุคคลที่เข้าร่วมงานด้วยและถ้าคิดว่าตัวเองสามารถจัดงานให้มีความน่าสนใจมากนักและสามารถที่จะคุมเด็กให้อยู่ร่วมงานจนงานเลิกด้ายก้อลองมาจัดงานเองสิปีหน้ามาเสนอเลยคิดว่าจัดไม่ดีก้อไม่ต้องให้พวกพี่ๆเขาจัดอีกอย่างที่พี่เอ็มเขาพิมอ่ะแหระดีแล้วกิจกรรมก้อด้ายม่ายต้องมีพวกพี่เขาจะได้ไม่ต้องเหนื่อยด้วยที่พวกพี่เขาจัดงานนี้ขึ้นมาก้อเพราะตัวนักศึกษาเองในเมื่อไม่สนใจกันก้อไม่ต้องมี |
|
|
นักศึกษาตัวเล็กๆ วันที่
2011-07-19 21:55:02
ip
125.27.201.195 |
|
ด้วยความเห็นส่วนตัว ผมว่าเดือนปีนี้ หลายๆคนว่าหน้าตาไม่ดี แต่ผมว่า น้องเค้านิสัยดีมากๆ มีสัมมาคารวะ กาลเทศะ เป็นธรรมชาติ และรู้จักการวางตัวดีครับ ส่วนน้องที่ได้ดาว มันขาดซึ่งธรรมชาติ ขาดตัวของตัวเองไปในทุกๆอย่าง ขอให้น้องๆ พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อเวที พจนก ต่อไป |
|
|
หนอนน้อย วันที่
2011-07-19 21:57:16
ip
125.27.198.130 |
|
ครับ ผมว่าถ้าจัดแล้วแบบนี้ก็ไม่ต้องจัดครับมีแต่ปัญหาให้มาถ่มน้ำลายใส่กันบนเน็ทเเละเห็นที่ลงประกวดส่วนมากรุ่นพี่ก็บังคับให้ลง ผมก็เคยลงประกวดนะครับกิจกรรมนี้อ่ะ รวงวัลก็ติดมือมา ซองที่ได้รางวัลยังอยู่ที่บ้านเลย ไม่ได้ไปขึ้นเงิน ผมยังไม่เคยเจอใครที่อยากลงประกวดด้วยความสมัครใจ100%เลย |
|
|
นักศึกษาตัวเล็กๆ วันที่
2011-07-19 21:57:27
ip
125.27.201.195 |
|
ผมเข้าใจพี่เอ็มและพี่ๆทีมงานทุกคนนะครับ ว่าพี่เหนื่อยกันมากแค่ไหน และทำเพื่อใคร สู้ๆครับพี่ เรามันคนเบื้องหลัง เหนื่อยกับงานไม่พอต้องมาเหนื่อยกับคำพูดอีก |
|
|
คนน่ารัก วันที่
2011-07-19 22:09:53
ip
10.10.13.17 |
|
ขอเรียนให้ทราบก่อนเลยนะคะว่า " รางวันขวัญใจไม่ใช่รางวัลของ... คนหล่อ-คนสวย...แต่เป็นรางวัลของคนรวย" ถ้าคุณอยากให้่คนที่คุณชอบได้ทำไมคุณไม่ทุ่มเงินละคะ...อย่ามัวดีแต่ปากเขาทุ่มเงินกี่หมื่นบาทไม่รู้กรุณาอย่าพูด ป.ตรีแล้วนะค่ะ กินข้าวทุกคน ไม่ได้กินหญ้า...มีมันสมองกันหน่อยค่ะ หรือลอยหยักในสมองไม่มีแล้ว(ขอบคุณคะ) |
|
|
สวยเริ่ด วันที่
2011-07-19 22:12:43
ip
49.49.135.234 |
|
การประกวดเค้ามีเกณฑ์การตัดสินหลายอย่างไม่ใช่วัดด้วยความสวยความหล่อเค้าดูที่ไหวพลิบและสติปัญญาไม่ใช่แค่ภภายนอก ถ้าดาว-เดือนดูที่หน้าตา ก็ไม่ต้องกระกวดหรอก ไปหาเอาตามคณะอ่ะ มีสวนมีหล่อเยอะไม่ต้องมาประกวดให้เสียเวลาและเสียเงินหรอก หรือถ้าพวกคุณคิดว่าดาว เดือนปีนี้ไม่เหมาะสม คุณคิดว่าใครล่ะ ที่เหมาะสมที่จะได้แล้วคุณรู้มั้ยว่าคนที่ไม่ได้มีข้อผิดพลาดตรงไหนมั่งคุณจะมารู้ดีกว่าคณะกรรมการไปได้อย่างไงถ้าคุณรู้ดีแล้วล่ะก็ เสนอหน้าออกมาสิ |
|
|
คนน่ารัก วันที่
2011-07-19 22:18:01
ip
10.10.13.17 |
|
เรียนให้ทุกท่านทราบอีกอย่างคะ...เกณการให้คะแนนต้องมีองค์ประกอบหลายอย่า เช่น 1.บุคลิก 2.หน้าตา 3.ความสามาุรถ 4.การกล้าแสดงออก 5.การตอบคำถาม ฯลฯ ดิฉันอยากทราบว่าคุณคิดว่าใครมีองค์ประกอบที่ครบในวันเข้่าประกวด ถ้าไม่ใช่ "เดือนที่ได้ปีนี้" กรรมการมาจาก 5 คณะ องการนักศึกษา อีก1 กองพัฒนานักศึกษาอีก 1คุณคิดว่าเขาจะเล่นเส้นกับใคร แล้วต้องใช้เงินเท่าไร อย่าคิดอะไรตื้นๆ นะคะ หน้าตาดีแต่ความสามารถไม่ดีก็ไม่ได้มันมีหลักเกณฑ์หลายอย่าง คิดดูให้ดีก่อนด่าคนอื่นนะคะ |
|
|
เด็กดื่อ วันที่
2011-07-19 22:37:21
ip
10.10.113.99 |
|
มหาวิทยาลัยน่าจะเชิญคณะกรรมการมาจากที่อื่นบ้าง มันจะได้ดูหลากหลาย ไม่ใช่เอาแต่คนในมหาลัยตัดสิน คนภายนอกเค้าจะได้รู้บ้างว่ามหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี ทำอยู่ ? |
|
|
น้องเฟรช ชี่ วันที่
2011-07-19 22:41:34
ip
49.49.128.91 |
|
ผม ว่านะคับ พวกเรา น่าจะเห็น การประกวด มัน เป็น แค่กิจกรรม ที่ทำให้พวกเรามีความสนุก
น่า ตาพอดูได้ แต่เป็นคนดี ก็พอแล้ว คับ ผมเชื่อได้เลยคับว่า ใครเป็นก็เหมือน กัน แระ ยังไง ก็คนของมหาลัย พวกเรา สู้ๆคับ |
|
|
คนเก็บภาพคืนนั้น วันที่
2011-07-19 22:54:18
ip
180.183.161.70 |
|
เอางี้ครับ เรื่องดาว-เดือนนั้น ผมถามว่า ชี้มาเลยผู้เข้าประกวด ทั้ง หญิง และ ชาย ใคร.? ที่ได้ตำแหน่งแล้วจะไม่โดนด่า...?
...ผมว่าไม่มี...
พวกเราคนจัดงานอย่าท้อสิครับ..ยิ่งมีคนพูดมากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้เรารู้ว่ามีคนสนใจงานเรามากเท่านั้น
และสิ่งที่เค้าพูดกันมามันก็มีทั้งเก็บมาปรับปรุง"ได้" และ "ไม่ได้" เพราะเขาเหล่านั้นไม่รู้เลยว่าเบื้องหลัง,ข้อจำกัดทุกๆอย่าง
อุปสรรคที่มากจัด ในการสร้างงานนี้ขึ้นมานั้นมันมีอะไรบ้าง..
(โดยเฉพาะเรื่องงบประมาณผมคิดว่าถ้าเป็นพวกที่ติมากๆ อาจล้มเลิกการจัดไปแล้วก็ได้เพราะถ้ารู้จำนวนแล้วคุณจะบอกว่า..งบแค่นี้ไม่มีใครเค้าทำให้หรอก..)
เรา..ควรเก็บคำเหล่านั้นมาและปรับปรุงและแก้ไขงานในปีหน้า แต่น่าจะไม่ท้อเพราะคำติของคนแค่นี้หรอกใช่ไหมครับ
(ผมรู้ว่าพี่เอ็มโดนติแรงๆแบบนี้ทุกปีอยู่แล้ว ใช่ไหมครับ..)
สมัยนี้พี่น้องเรา มีเพื่อนๆเรียนอยู่มหาลัยใน กทม.กันเยอะ มันก็จะมีการเล่าสู่กันฟัง ฉะนั้นมันก็จะเกิดการเปรียบเทียบ ของเรากับใน กทม.ครับ
แต่ผมเชื่อว่า ปีหน้า วางแผนกันให้ดีๆ ไม่ท้อ และสามัคคีกันในกลุ่มคนทำงาน ประชุมกันอย่างจริงจังมากขึ้น แค่เนี่ยผมเชื่อว่างานออกมาดีแน่นอน
"ไม่ว่าจะทำดีมาก เลิศ แค่ไหน ก็จะมีทั้งคนชม และคนด่า ควบคู่กันไปทุกงาน ไม่เว้นแต่งานระดับประเทศก็มีครับ" |
|
|
ขออีกที วันที่
2011-07-19 23:09:56
ip
10.10.76.26 |
|
ใครได้ก็ดีทั้งนั้น เหมาะสมแล้ว แต่คิดว่าข้อเสนอแนะที่มีการโพสกันไว้ ผู้เกี่ยวข้องก็แค่รับไปพิจารณา มันก็เหมือนแบบสอบถามของคนที่สนใจงานชนิดหนึ่ง น่าจะเป็นประโยชน์แก่มหาวิทยาลัย ผู้จัดงาน รวมถึงตัวนักศึกษาได้ ใครก็อยากให้มหาวิทยาลัยดูดี แต่ละคนมีสิทธิในการแสดงความคิดเห็น แต่ต้องอยางสร้างสรรค์ |
|
|
นิเทศ pr วันที่
2011-07-19 23:11:37
ip
223.206.137.22 |
|
คิดว่าน่าจะจัดงานให้ดีกว่านี้ ชื่องานก็ตั้งให้ดูน่าสนใจหน่อยไม่จำเป็นต้องใช้ชื่อเดิมซ้ำกันทุกปี จิงมะ แล้วกิจกรรมในงานก็น่าจะเป็นอะไรที่สร้างสรรค์กว่านี้หน่อย ภาพพจน์ ม.เราจะได้ดูดี แล้วสถานที่วันนั้นอะค่อนข้างคับแคบไปนะ
ที่คอมเมนท์มานี่หวังเปนอย่างยิ่งว่าคงไม่ไปทำให้ใครเดือดเพราะมีเจตนาอยากเห็นม.เราพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นและคิดว่าม.เรามีศักยภาพพอที่จะจัดงานดีๆที่น่าจดจำ |
|
|
คนมีความคิด ครุ วันที่
2011-07-19 23:12:15
ip
10.10.112.96 |
|
ช่วยจัดงานที่สร้างสรรค์กว่านี้หน่อยนะ อธิบายแบบกว้างๆก็คือ ได้จัดเชิญชวนบุคคลภายนอกที่พอมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักให้ตื่นตาตื่นใจแก่นักศึกษา ใหม่และเก่า ซึ่งต้องมีผลต่อจำนวนนักศึกษาที่จะเข้าใหม่ในรุ่นต่อๆไป เพราะต่อไปถ้ามีนักศึกษาต่ำกว่าเกณฑ์ คงจะไม่มีประสิทธิภาพและมาตรฐานเหมือนเดิมหรือมากกว่าเดิม กิจกรรมก็ควรจัดเพิ่มเติมและน่าร่วมสนุกด้วยกันทุกคน ควรจัดให้ทันยุคทันสมัย ทันเหตุการณ์บ้านเมือง ดัดแปลงบ้าง อย่าใหซ้ำซากกว่าเดิม ปล.เป็นความคิดเห็นส่วนหนึ่งที่ต้องการให้คิดต่อ.....รวมถึงกิจกรรมอื่นๆด้วยนะ เช่น ลอยกระทง ทำบุญ วันแม่ ฯลฯ |
|
|
ผู้เข้าประกวด วันที่
2011-07-19 23:53:57
ip
49.49.135.234 |
|
ไอ้พวกที่วิจารณ์ในแง่ลบ มันว่าโน่นว่านี่จนคนอื่นหมดกำลังใจในการทำหน้าที่ของตนเอง แล้วผมถามหน่อยเถอะ ดาว เดือน ที่ได้ตำแหน่ง เค้าผิดตรงไหน เค้าก็ประกวดเหมือนทุกคน แล้วมันหนักหัวใคร |
|
|
ผู้เข้าประกวด วันที่
2011-07-20 00:01:40
ip
49.49.135.234 |
|
อ่อ ลืมไป การที่ดาว เดือน ได้ตำแหน่ง คะแนนอยู่ในมือกรรมการครับ ไม่ใช่กระดาษทิชชู แล้วคณะอาจารย์ที่เป็นกรรมการตัดสิน เค้าจะรู้สึกดีมั๊ยถ้าเค้ารู้ ให้ความเคารพกันหน่อยครับ (จะว่าคนอื่นไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ให้ดูสารรูปตัวเองกันก่อนนะครับ)ด้วยความหวังดี |
|
|
poke วันที่
2011-07-20 00:11:07
ip
10.10.13.118 |
|
ถ้าทุกๆๆท่านต้องการให้กิจกรรมเป็นไปตามรูปแบบที่ท่านหวังกันไว้ เวลาประชุมกรุณาเข้าร่วมและเสนอความคิด มิใช่มือไม่พายยังเอาเท้าราน้ำอีกสงสารพวกจัดกิจกรรมมั่งเถอะ เข้าไม่ได้เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัวแต่เห็นแก่ส่วนรวม ทำงานกันด้วยใจ อีกอย่างนะที่บอกให้เอาคนข้างนอกมาเป็นคณะกรรมได้มีความยุติธรรมอ่ะ คนพูดกรุณาออกค่าจ้างคณะกรรมการมาให้ด้วยอย่าคิดว่าของฟรีจะมีในโลกเสมอไป........ |
|
|
คนดีในสังคม^^ วันที่
2011-07-20 00:32:44
ip
10.10.113.179 |
|
อ่ะนะอยากให้จัดงานที่กว้างๆอยากให้งานเริ่ดๆแต่นึกถึงงบด้วยดิคะถ้างบมีเยอะเขาคงจัดที่สนามจ้างเวทีใหญ่มาแล้วค่ะเรื่องชื่องานอีกอยากให้ชื่อเริ่ดๆลำพังแค่ชื่อม่ายสามารถที่จะทำให้ภาพพจน์มหาลัยดีขึ้นได้ค่ะถ้างานจะดีงานสำเร็จมันต้องอยู่ที่การร่วมมือของนักศึกษาด้วยค่ะชื่องานเริ่ดหรูจัดงานดีแค่ไหนนักศึกษาม่ายให้ความร่วมมือก้อม่ายด้ายทำให้อะไรดีขึ้นหรอกค่ะ |
|
|
รปศ 53 วันที่
2011-07-20 02:25:28
ip
49.49.128.139 |
|
นัทตี้ ! วันที่
2011-07-20 08:35:31
ip
10.10.113.126 |
|
พวกขี้ อิจฉา ไม่ได้ตำแหน่ง ><" ก็มาว่าคนอื่น * กอล์ฟกับ กานต์ เหมาะสมแล้ว,, ไม่ได้แล้วก็มาโทษอย่างนู้นอย่างนี้ ถ้ามีปัญหาอะไรมาก'ก็ประท้วงดิ๊ * ก็อยากจะรู้เหมือนกัน ใคร? ที่พวกคุณอยากให้เป็นเดือนของมหาวิทยาลัย! ขอร้องอย่าทำตัวปัญญาอ่อนโตๆ กันแล้วนะค่ะ :') |
|
|
อู้อู้อ่าอ่า วันที่
2011-07-20 09:37:43
ip
10.10.76.61 |
|
ขอคุณทุกความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์มากต่อการจัดกิจกรรม เป็นธรรมดาการทำงานต้องมีฟีดแบ็คกลับมา ถือว่าประสบผลสำเร็จแล้ว ทุกข้อความล้วนจะส่งผลให้การทำงานในครั้งต่อไปมีการพัฒนายิ่งขึ้น อย่างน้อยก็ได้รู้ว่าต้องการอะไร |
|
|
Sathorn วันที่
2011-07-20 09:41:18
ip
10.10.77.79 |
|
เห็นด้วยกับคุณ :poke: ครับ
คราวหน้าเรียกผมเข้าประชุมด้วย รู้ไหมผมเป็นคนทำ VTR ทุกตัวในงาน
แต่ไม่มีใครเรียกผมเข้าประชุมเลยแม้แต่ครั้งเดียว และอยู่ดีๆเด็กที่เข้าประกวดโทรมาบอกว่า พี่.! ใช่ไหมค่ะที่ถ่ายทำVTR เค้านัดนู๋บ่ายนี้ พี่จะถ่ายที่ไหนค่ะ..โอ่.??? งงสิครับ.
ช่วยเรียกประชุมด้วยจะได้ช่วยกันคิดครับ...
[เอ้อ.ไม่ได้ต่อว่านะครับ อยากบอกเฉยๆ เป็นกำลังใจให้พี่เอ็มและน้องๆที่เกี่ยวข้องทุกๆคน ปีหน้าถ้าเชิญผมๆก็จะช่วยเต็มความสามารถอีกละครับ] |
|
|
นิเทศน์ วันที่
2011-07-20 10:07:47
ip
10.10.113.187 |
|
ใครได้แล้วพวกคุณก็ไม่พอใจ แต่พอให้พวกคุณทำ พวกคุณก็ไม่ทำ แล้วก็มาว่าพวกที่ทำไม่ดี ทำไมไม่ทำกันเองว่ะ |
|
|
น้องเฟรชชี่ วันที่
2011-07-20 11:05:16
ip
10.10.113.187 |
|
พี่สาทร เทห์ เลย พี่สทรเค้าพูดถูก นะคับ ทำไม ถึงไม่เรียก พี่เค้า ไป ประชุม ด้วย ละ เนอะ พี่เค้า มีส่วนร้วม ในงานนี้เยอะมาก แต่ไม่เรียก พี่เค้าไป ประ ชุม สู้ๆ คับพี่ๆๆ ทีมงาน ทุกๆๆ คน |
|
|
หนอนน้อย วันที่
2011-07-20 12:26:35
ip
125.27.198.130 |
|
ตอนนี้ผลมันออกมาแล้วเปลี่ยนอะไรไม่ได้ ผมว่าเอาเวลามาคิดว่าจะทำยังไงให้ดาว-เดือนเป็นที่น่าสนใจดูสง่าในสายตาคนข้างนอกที่มองเห็นผ่านสื่อดีกว่าครับ เพราะในเมื่อคนในมหาลัยหลายๆคนที่ผมได้ยินมายังแอนตี้กันขนาดนี้เลย |
|
|
เด็กดื่อ วันที่
2011-07-20 13:05:58
ip
10.10.29.141 |
|
พวกที่เข้ามาวิจารณ์ ดาวและเดือน นะ มันไม่มีประโยชน์อะไรหรอก ถ้าการที่เราทำงานหรือกิจกรรมอะไรในมหาวิทยาลัยจะให้ดีต้องมีการประกาศแจ้งให้ทราบอย่างชัดเจน แล้วก้อไม่ใช่จัดงานใกล้กับวันหยุดติดต่อกันหลายวัน เพราะเด็กบางคนเค้าก้ออยากจะกลับบ้านในวันหยุดยาว
บ้างครั้งเด็กยังไม่รู้เลยว่ามีกิจกรรมอะไรที่ไหนบ้าง....ไม่ได้เข้ามาต่อว่านะแค่อยากบอกให้พี่ๆน้องๆช่วยกันทำมหาวิทยาลัยเราให้น่าเรียนต่อไป... |
|
|
KRU53 วันที่
2011-07-20 20:34:54
ip
180.183.80.20 |
|
ถ้าเราเป็นคนทำงานจริงๆ การแสดงความคิดเห็นของคน มันก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติ แต่เราน่าจะเอาคำติ คำที่เขาได้แสดงความคิดเห็นออกมานั้น มาปรับและแก้ไขให้มันดีขึ้น แต่นี้พอคุณเห็นคำติ คุณก็จะท้อและทิ้งกิจกรรมดีๆๆ ที่เขามีกันทุกมหาวิทยาลัย แล้วเรื่องเข้าประชุม ยินดีมากเลยครับ อยากเข้ามากครับ แต่ไม่เคยรู้เรื่องอะไรเลยครับ ปีหน้าก็ช่วยแจ้งนิดหนึ่งนะครับถ้าจะให้เข้าประชุม และอีกข้อหนึ่งผมอยากให้เจ้าหน้าที่ของกองพัฒนานักศึกษาทุกท่านได้ไปศีกษางานจากมหาวิทยาลัยอื่นๆๆ บ้าง ไปดูสิว่าเขาทำงานกันยังไง เขาจัดกิจกรรมกันแบบไหน ไม่ใช้ปิดหูปิดตา คิดว่าตัวเองดีแล้ว ฝากด้วยนะครับ |
|
|
ปัญญาของครู วันที่
2011-07-21 08:41:09
ip
223.207.46.133 |
|
เรียน คนมีความคิด ครุ
ในการที่คุณบอกว่าให้จัดงานให้ใหญ่โต เชิญคนโน้นคนนี้ คุณคิดหรอว่า งบประมาณสำหรับงานนี้มันมีสักเท่ารายกัน งานทุกอย่างก็ต้องบริหารงบที่ได้มาซึ่งมีน้อยนิด แล้วคุณรู้มั้ยว่าเงินรางวัลของดาวเดือน และตำแหน่งอื่นๆอ่ะ ก็มาจากการขายลูกโป่งทั้งนั้น ไม่เกี่ยวกับงบที่ได้เลย ดังนั้นการจัดงานแต่ละงานเราต้องคำนึงถึงงบประมาณด้วย ไม่ใช่คำนึงถึงความเริดหรูอลังการงานสร้างนะครับ |
|
|
Dadah^^ วันที่
2011-07-21 09:10:03
ip
10.10.113.48 |
|
ขอเป็นกำลังใจสำหรับคนทำงานทุกคนนะคะ กว่างานจะสำเร็จและออกมาได้ขนาดนี้มันยากมากนะคะ ที่จะควบคุมคนทั้งหมด เกือบพันคนได้ ไม่ใช่แค่นักศึกษาเท่านั้น ยังมีทีมงาม เครื่องเสียง เครื่องไฟ บุคคลภายนอกอีก เห็นใจค่ะ :) สู้ๆนะคะ ยังมีอีกหลายคนที่เป็นกำลังใจเช่นกันค่ะ |
|
|
สุนิษา นิเทศน์ PR 3 วันที่
2011-07-21 13:40:37
ip
10.10.76.105 |
|
เฮ่ยน้องเขาก็น่ารักดี นะ ทั้งดาวทั้งเดือนไงล่ะน้องเขาไม่ได้เป็น 20ปี นะเดี๋ยวปีหน้าก็ต้องเปลี่ยน
อิอิ มองโลกตามความเป็นจริงและยอมรับ แค่นิก็พอ |
|
|
^^เด็กแว้น วันที่
2011-07-21 13:54:32
ip
10.10.10.80 |
|
ผมไม่มีคอมเม้นครับ แต่พิธีกรนี่จะมันไปไหนเนี่ยเห็นมันทุกเบรกจริงๆ |
|
|
ผู้ร่วมงาน วันที่
2011-07-21 14:10:00
ip
10.10.112.231 |
|
เพื่ออารัยก๊านๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ? |
|
|
ยินดีด้วยนะค่ะ วันที่
2011-07-21 14:17:29
ip
10.10.113.214 |
|
น่ารักทุกคนเลย ได้เพราะความสามารถจริงๆๆ
อย่าสนใจคำพูดคนอื่นนะ
ช่างเขาเถอะ |
|
|
ฝีปากกล้า วันที่
2011-07-22 15:11:18
ip
10.10.13.195 |
|
คำที่วิจารณ์และข้อเสนอแนะดีทุกอย่างที่ทุกคนนั้นคอมเม้นมาแต่มีเรื่องจะให้ทราบว่าเวลาที่เขาทำงานกันกรุณามาแหกขี้ตาดูบ้างนะครับไม่ใช้แค่ดูรูปแล้ววิจารณ์อยากทราบเวลาที่ทำงานกันเหนื่อยแทบตายไม่เคยมีใครมาดูแต่พอมีรูปกับมีคนมาวิจารณ์ขอร้องนะครับอย่าเก่งแต่ปากแต่กรุณาลงมือทำด้วยวิจารณ์คนโน้นทีวิจารณ์สำนักงานโน้นทีแต่ผมอยากทราบว่าพวกคุณมีปัญญาทำกันแค่ไหนละครับถ้ามีปัญญาทำได้ดีกว่านี้ก็จงจัดเองนะครับแบบว่าออกเงินเองนะครับกล้าไหมล่ะคราวนี้คุณจะได้วิจารณ์ตัวคุณเองด้วยอยู่ระดับชั้นปัญญาชนแล้วน่าจะคิดออกว่าสิ่งที่เสนอมามันมีความเป็นไปได้แค่ไหนฝากไว้นะครับถ้าไม่ลงมือกระทำอย่าเสือกมาคอมเม้นเพราะมันเป็นการบั่นทอนกำลังใจของคนทำงานครับฝากไว้นะครับ อย่าดีแต่ปาก ลงมือทำด้วย |
|
|
AD.01(คนหน้าตาย) วันที่
2011-07-22 15:12:58
ip
180.183.160.162 |
|
มันก็เปนงี้ทุกปีหละยังไม่ชินอีกหลอ ก็ให้กำลังใจคนเบืื่องหลังนะผมเข้าใจ คนมันก็เหมือนคน แค่คนมันไม่เหมือนกัน |
|
|
ฝีปากกล้า วันที่
2011-07-22 15:20:14
ip
10.10.13.195 |
|
อยากถามเด็กนิเทศและอาจารย์ตุ้ยว่าถ้านำเอากรรมการของนอกหรือบุคคลที่มีชื่อเสียงมา อาจารย์จะจ่ายเงินค่าตัดสินให้กรรมการไหมครับถ้าจ่ายให้ก็จะเชิญและผมฝากไว้สักหน่อยว่างานนี้น่าจะเป็นงานที่สาขานิเทศน์ควรที่จะเป็นแม่งานจัดงานทั้งหมดนะครับแต่ เอ้ ทำไม มีเด็กครุ มนุษย์ มาเป็นพิธีกร มาควบคุมซาว มาควบคุม ทั้งการประกวด วันหลังก็หัดสอนเด็กในสาขาให้มีศักยภาพพอที่จะนำคนอื่นได้ในสาขาที่ตัวเองรับผิดชอบนะครับจะได้มีนักศึกษาสาขานิเทศน์มาทำงานเยอะกว่านี้ บอกตรงๆๆ งานนี้ นับคนได้เลยนะว่ามีกี่คน เก่งเมื่อไรจึงมาวิจารณ์นะครับ ไม่ได้อารายมากแต่ทำงานเหนื่อยครับสนใจนิดหนึ่ง |
|
|
เบื้องหลัง วันที่
2011-07-23 09:01:12
ip
10.10.77.91 |
|
ไม่แน่ใจว่าคุณ "ฝีปากกล้า" เข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าครับ งานนี้เป็นหน้าที่ของ กองพัฒนานักศึกษาไม่ใช่เหรอครับ แล้วจะให้นิเทศมาจัดได้อย่างไร
แล้วอีกอย่าง แสดงให้เห็นว่าคุณ "ฝีปากกล้า" ไม่ทราบอะไรเลยจริงๆ
ทราบไหมครับว่า 1.ซาวด์ที่คุณบอก นศ.นิเทศเป็นคนลำดับและจัดการเปิด
2.รูปผู้เข้าประกวดตั้งแต่ก่อนงานเริ่ม ก็นิเทศเป็นผู้จัดทำ 3.VTR ทุกชิ้นที่เกิดขึ้น+อุปกรณ์การถ่ายทำ, ออกแบบโลโก้และตั้งชื่องาน, และภาพนิ่งที่นำมาลงเว็บ ก็มาจากศิษย์เก่านิเทศ (พี่ธร ประชาสัมพันธ์) 4.ลำดับการเปิดVTRสดในงานและซาวด์การแสดงก็เป็น นศ.นิเทศควบคุมให้ 5. บันทึกVDOตลอดทั้งงานที่เราได้รับชมกันก็มาจากนิเทศศาสตร์ 6.บัตร STAFF ที่ใช้ในงาน จัดพิมพ์โดย นิเทศศาสตร์, 7.ถ่ายทอดสดวงจะปิด โปรเจคเตอร์ ทุกจอในงานโดย นิเทศ และมีเล็กๆน้อยๆอีกหลายอย่างครับ ซึ่งผมคิดว่า คุณน่าจะทราบอะไรให้แน่ใจก่อนครับแล้วจึงค่อยมาติกันนะครับ (แต่ถ้าคุณมีความไม่ชอบส่วนตัวอะไรกับ อาจารเค้าก็อย่ามาด่ากันในที่นี้) ขอบคุณมากครับ. |
|
|
นิว จัดการเอกการตลาด วันที่
2011-07-23 13:26:50
ip
110.77.226.170 |
|
น้องตาวน่ารักที่สุดค่ะถึงแม้ว่าตาวจะได้ที่2เดือนก้อตามแต่ตาวก้อทำดีที่สุดแล้ว ชอบตาวจิงๆๆๆนะ |
|
|
คณะมนุษย์ศาสตร์ วันที่
2011-07-23 13:40:35
ip
110.77.226.170 |
|
เชื่อเถอะว่าเดือนและขวัญใจปีนี้ใช้เส้นชัวร์ก้อทามไม่ได้ล่ะก้อแม่ขายข้าวในมอก้อต้องใช้เส้นกับกรรมาการอยู่แล้ว มันเป็นไปได้ยากนะที่จะได้ทั้งพี่ทั้งน้องอ่ะคนอื่นน่ารักกว่าอีกเบอ1ผู้ชายโคตรน่ารักอ่ะยังไม่ได้เลยแถมยังได้ลูกโป่งเยอะกว่าก้อยังไม่ได้ถ้าประกวดแบบนี้ก้อน่าจะประกวดกันแค่คณะจัดการอย่างเดียวพอคณะอื่นส่งเข้าประกวดไม่มีได้ ส่วนดาวผู้หญิงอย่างกับแม่หมูอ่ะเอามาเป็นดาวได้ไงว่ะ คงจะหนีมาจากโรงฆ่าสัตว์แน่เลยส่วนอีจ๋าก้อเว้อร์ตลอดอ่ะ คิดว่าน้องในสังกัดตัวเองสวยล่ะมั่ง อย่างกับแม่หมีโคล่าเลยจิงๆๆๆ คนที่ได้ดาวเดือนที่2-3ยังน่ารักกว่าอีก ทามไมงานนี้กองพัฒจัดก้อรู้อยู่แล้วว่าดาวหรือเดือนจะเปงคณะอะไรก้อจัดการตลอดคณะอื่นก้อลงไปอย่างงั้น จัดการสวยตายและ เว้อร์ตลอด |
|
|
นศปี2 วันที่
2011-07-23 15:26:51
ip
10.10.77.91 |
|
อย่าเพิ่งด่วนสรุปสิค่ะ ปีที่แล้วคณะมนุษได้ทั้งดาวทั้งเดือน ไม่เห็นมีใครว่าอะไรเลย |
|
|
แสดงความคิดเห็น วันที่
2011-07-23 19:31:32
ip
183.88.59.183 |
|
จะบอกให้คนสวยเยอะแยะ ที่ไม่แสดงตัวเพราะไม่อยากเป็นขี้ปากใครเห็นได้ชัดๆจากน้องบ๊วย ที่ไม่ได้ประกวดทั้งๆที่เป็นตัวแทนของจังหวัดในการประกวดเยอะแยะ |
|
|
อะไรหนักหนาฟะ วันที่
2011-07-23 21:43:32
ip
223.205.19.33 |
|
อ้อ ตอนแรกนึกว่ากองพัฒนาฯทำเองซะอีก ทีแท้ก็เพิ่งรู้ว่าเด็กนิเทศจัดทำทุกอย่าง มิน่าละแสงสีเสียงเนี่ย ถ้างั้นปีหน้าถ้าไงก็ให้ทางคนเบื้องหลังกับเด็กนิเทศ ไปเสนอตัวกับผู้บริหารกันเลยแล้วก็เอามาทำเองให้หมดเลย ทำเองทุกอย่างไปเลยนะ จะได้รู้ว่า ทำได้ดีและเก่งจริง...
และที่ว่าเค้าเส้น ปัญญาอ่อนหรือป่าวคะ ขวัญใจเค้าซื้อลูกโป่งกี่บาท แล้วกรรมการเนี่ย 7 คนนะ ไม่ใช่คนเดียวหรือสองคน อย่างนี้ก็เท่ากับดูถูกกรรมการใช่ไม๊ เค้ามาตัดสินให้ ก็ไปว่าเค้า ...สงสารพี่ ๆ กรรมการ ซวยมาโดนว่า ซะงั้น .... |
|
|
มะเงาะ มะเเงะ วันที่
2011-07-23 23:48:03
ip
125.27.198.253 |
|
สงบที วันที่
2011-07-24 13:00:08
ip
10.10.10.80 |
|
เฮ่ย นี่พวกคุณเป็นบ้าอะไรกันรึเปล่าเอาแต่ติแต่ว่าคนเค้า
พอคนนั้นมาด่าเด็กนิเทศ เด็กนิเทศเค้าเกี่ยวอะไรด้วยว้า เฮ้ย บ้าเปล่า หาว่าเด็กนิเทศไม่ทำงาน ก็มีคนมาชี้แจงให้ฟังแล้วว่า
มันไม่ใช่น่ะ และชี้แจงให้เสร็จว่าสิ่งที่เค้าทำมีอะไรบ้าง แล้วอีกคนก็มาบอก ยังงี้ก็ยกไปทำให้หมดเลยดิ้ ท่าเก่งนัก เอ้า ไอนี่ !?!
พอทำก็โดนว่า ไม่ทำก็โดนว่ามีอะไรกะเด็กนิเทศเปล่าเฮ่ย ไอพวกนี้
การจัดงานนี้เป็น หน้าที่ทุกๆปีของกองพัฒนานะค่ะ ไม่ใช่ใครจะจัดก็มาจัด..!!!
ส่วนการที่จะเอาใครเข้ามาช่วยในงานบ้างขึ้นอยู่กับกองพัฒนาจะเลือกเอง" เองมิใช่เด็กเอกอะไรก็เข้ามาทำซะงั้น เข้าใจไหม.
แล้วไอ้เรื่อง "แสง สี เสียง" ก็เป็นฝ่ายสาขาดนตรีไม่ใช่เหรอ เห็นอาจารย์สอนดนตรีมาคุมเองนี่นา แล้วมาเกี่ยวอะไรกะนิเทศ???
อยากบอกนะ รู้อะไร รู้ให้หมด รู้ให้จริงก่อนแล้วค่อยมาบ่น แต่ละคนรู้แค่นิดเดียว แต่ก็มาบ่นมาด่าแล้ว
ทราบเรื่องเพียงนิดเดียวก็ด่าคนนู่นคนนี่แล้ว ขอวอนนะ ไม่พอใจอะไร สืบสาวราวเรื่องให้ดีก่อน เค้าไม่ดีจิงค่อยมาว่ากัน.. |
|
|
พลเมืองดี ปี3 วันที่
2011-07-25 01:30:47
ip
223.204.159.205 |
|
ดาวปีนี้เท่าที่ดูก้อไม่น่าเกียจ แล้วการแสดงจ๋าเค้าก้อดูมีสาระ"คณะมนุษย์"จะมาด่าจ๋าเค้าก้อไม่ถูกเค้าไม่ได้ตัดสิน กรรมการตัดสิน ก่อนจะวิจารณ์คนอื่น ก้อช่วยดูตัวเองก่อนว่าทำดีหรือยัง แล้วเด็กของคุณออกมาเต้นโคโยตี้ ยั่ว นี่หรือความสามารถพิเศษที่คนมีสมองเค้าทำกัน ทุเรศ |
|
|
Sathorn วันที่
2011-07-25 09:18:08
ip
10.10.77.104 |
|
อันนั้นเค้าเรียก cover dance อะครับ
บ่จั้ย โคโยตี้...
[ไม่ได้เข้ามานาน ดุเดือดน่าดูที่นี่ไม่เห็นมีคนชื่นชมผลงานผมเลย ด่ากันอย่างเดียว ฮือๆ.] |
|
|
ตนรุ่นใหม่ วันที่
2011-07-25 10:40:10
ip
180.183.160.11 |
|
แต่มันหน้าด่าจริงๆๆ เพราะคนที่จะเข้ารอบดาวที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ได้ ต้องเต้น โคโยตี้ เท่านั้น ถึงจะมีสิทธิผ่านเข้ารอบ วัฒนธรรมดีๆๆ เอกลักษณ์ไทยดีๆๆ ไม่ผ่านซะงั้น งงกับชีวิตจริงๆๆ คุณเอาอะไรเป็นตัววัดความสามารถหรอ ผมถามหน่อยนะครับ ฉาก ชุด ของนักแสดงสามารถจัดหาได้และคนทั่วไปเขาไม่เรียก ฉากกับชุด ว่าความสามารถพิเศษ ความสามารถพิเศษมันเป็นการกระทำของคนแสดงจริงๆ ไม่ใช้วิ่งไป วิ่งมา เปลี่ยนชุดโน้น ชุดนี้ และชนะ โห่ๆๆๆๆๆ นี้แหละสมควรให้เขาว่า ว่าเราลืมวัฒนธรรมอันดีงามของไทยเราจริงๆ ขนาดกรรมการหัวงอก ยังไม่เอาวัฒนธรรมเราเลย แล้วใครจะรักษาวัฒนธรรมอันดีงามของเราไว้ได้ ทุเรศจริงๆๆ ปีนี้ |
|
|
AD.01(คนหน้าตาย) วันที่
2011-07-25 15:48:17
ip
180.183.163.212 |
|
มีมัยทำดีไม่หวังผล ปัญญาชนคนมีการศึกษา จะหา มหา ใสปากกันทำไมหว่า เก่งจิงก็ออกมาช่วยกันทำ |
|
|
kai วันที่
2011-07-27 19:02:01
ip
110.49.234.56 |
|
ดุเดือดน่าดู ๕๕๕ ..จะเอาอะไรที่มันสมบูรณ์เพอร์เฟค ร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมว่ายากนะ อีกอย่างนี่ก็เป็นกิจกรรมที่จัดให้ นศ. ร่วมสนุกกัน ซึ่งพี่ๆ ทีมงานเเต่ละฝ่ายก็เหนื่อยเหน็จกันน่าดู อยากให้มองในจุดของความสนุกสนาน ความร่วมมือร่วมใจกันมากกว่า จะได้เห็นน้ำใจซึ่งกันเเละกัน อย่าไปเครียดครับ เป็นกำลังใจให้ทุกๆ คน (ส่วนตัวชอบฟอร์มงานปีนี้นะ เวอร์ดี) |
|
|
เด็ก...รปศ. วันที่
2011-07-28 14:51:56
ip
125.27.207.108 |
|
งานอะรัยกันนี่นึกว่างานโต๊ะจีนลิง...5555555555555 |
|
|
รุ่นพี่ วันที่
2011-07-29 09:12:13
ip
10.10.77.132 |
|
ก็งานนี้แหละที่เคยจัดให้คุณ "เด็ก...รปศ. " ไงล่ะ...
ถ้าไม่ชอบก็เงียบไป เห็นคนเต้นคนที่ชอบเยอะแยะ ทุกคนสนุกกันจะตาย
เว้นซะแต่คุณไม่เคยร่วมกิจกรรม |
|
|
nOo วันที่
2011-09-03 10:56:21
ip
10.10.13.34 |
|
เบอร์ 6 น่ารักดีทำไมไม่ได้....อ่า |
|
|
วันที่
2011-09-13 22:02:49
ip
182.52.105.220 |
|
วันที่
2011-09-13 22:03:36
ip
182.52.105.220 |
|
ว่างั้นไม่น่ารักเลย
ปีที่แล้วหนักกว่าอีก |
|
|
kukkik^^ วันที่
2011-11-10 07:56:30
ip
10.10.113.141 |
|
งานปีนี้ไม่ได้มาดูเลยแต่ดูจากภาพแล้วคงสนุก ดาวเดือนก็ไม่ได้หล่อหรือสวยเวอร์ แต่เชื่อว่าเค้าคงมีบางสิ่งบางอย่างที่มันโดดเด่นกว่าคนอื่น จึงทำให้เค้าได้ตำแหน่งมา จริงๆแล้วงานนี้จัดขึ้นมาเพื่อให้เด็ก ปี1ทุกคนได้ทำกิจกรรมร่วมกัน สนิทสนมกัน ให้เกิดความสนุกสนานร่วมกันใครจะแพ้หรือชนะอยากขอให้คิดว่ามันเป็นเพียงแค่เรื่องขำๆมากกว่านะค่ะ เราอยู่มหาลัยเดียวกันอย่าไม่ชอบหรือไม่พอใจกันเลยนะค่ะ เราเรียนในระดับปริญญาตรีกันแล้วนะค่ะน่าจะเข้าใจคิดกันบ้าง |
|
|
น้ำมนต์ วันที่
2012-03-21 16:13:54
ip
10.10.114.67 |
|
จะพูดกันไปให้ได้อะไรค่ะ ที่น้องเขาได้ตำแหน่งมาเป็นเพราะความสามารถที่น้องเขาแสดงออกไม่ใช่เป็นเพราะเส้นเขาจะเส้นกรรมการเพื่ออะไร เพราะได้ตำแหน่งแลกกันเงินนั้นเหลอจะพูดอะไรหัดคิดกันนิดหนึ่ง สมองมีไว้ให้ใช้คิดไม่ได้มีไว้ให้กะโหลกมันปิดอะ ตำแหน่งขวัญใจได้เพราะอะไรเพราะการซื้อลูกโป่งตำแหน่งนี้ใครมีเพื่อนหรือมีคนรักมากก็ได้ไปใครสู้เขาไม่ได้ก็เงียบไปซะจบ |
|
|
kRXmeptKgjvcG วันที่
2012-04-29 21:05:23
ip
202.28.123.6 |
|
My problem was a wall until I read this, then I samhsed it. |
|
|
คนนอก วันที่
2012-05-23 13:42:10
ip
202.28.123.6 |
|
ถ้าอยากได้คนที่น่าตาดีจริง ความจริงเราต้องเริ่มตั้งแต่ ดาว สาขาค่ะ เลือกคนที่สวยที่สุดของแต่ละ สาขา เมื่อได้ดาวของแต่ละสาขาก็ให้ดาวแต่ละสาขามาแข่งกันเพื่อให้ได้ดาวคณะ ม.กาญมีแค่ 5 คณะ ก็เอาแค่ดาวเดือนของแต่ละคณะมาแข็งกัน เราก็จะได้ที่น่าตาดีจิงของแต่ละคณะ แล้วเรื่องความสามารถก็มาประกวดกันบนเวที ดาว-เดือน มหาลัย คนน้อยจะได้ไม่เสียเวลาเยอะ อีกอย่างก้จะได้ที่น่าตาดีและไหวพริบดี สวนแต่ละคณะจะจัดการยังงัยก้ได้เพื่อหาดาวของคณะตัวเอง มหาลัยอี่นเค้าก้ทำกันแบบนี้ทั้งนั้น ไม่ใช่ว่าใครจะประกวดก้ประกวดได้ ต้องเป็นที่สุดของแต่ละคณะก่อน ถ้าอยากให้ดีจริงและเหมือนหมาลัยทั่วไป นู๋ว่าวิธีนี้เวิล์กค่ะ เชื่อนู่ ดาวสาขาเลือกเอาเรยก้ได้ไม่ต้องประกวด ส่วนดาวคณะหาเวลาว่างสักวันรวมตัวเลือกมาคนที่สวยที่สุดในสายตาทุกคน ทำเหมือนเลือกตั้งก็ได้ สวน ดาว-เดือน มหาลัยค่อยจัดเต็ม บนเวทีประกวด ด้วยความกรุณา รับไปพิจารณาด้วยนะค่ะ เชื่อเถอะว่าวิธีนี้ดีจิง |
|
|
|