kru@kru.ac.th 034-534059-60


พิธีเปิดร้าน Café Amazon @KRU ( 4 ก.ค. 65)


วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 09.30 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พจนีย์ สุขชาวนา รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรีได้ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดร้าน Café Amazon @KRU หรือ ร้านกาแฟ Café Amazon สาขามหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี

กิจกรรมในพิธีเปิดงานในช่วงแรกจะเป็นการลงทะเบียนเข้าร่วมงานรับของที่ระลึกจากทางร้านต่อด้วยการแสดงเปิด ชุด Pick Up Café Amazon @KRU จากนั้น ดร.ณรงค์เดช รัตนานนท์เสถียร ที่ปรึกษาอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี กล่าวรายงานความเป็นมาของการริเริ่มจัดตั้งร้านกาแฟ Café Amazon สาขามหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี พร้อมกันนี้ คุณนุชจิรา วีระเสนา ผู้จัดการร้านและผู้บริหารห้างหุ้นส่วนจำกัด กิจภักดี 88 ได้ร่วมกล่าวความรู้สึกในการก่อตั้งร้านและแนะนำโปรโมชั่นของสินค้า จากนั้นผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พจนีย์ สุขชาวนา รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ได้กล่าวเปิดร้าน Café Amazon @KRU และร่วมทำพิธีตัดริบบิ้นเพื่อเปิดร้านอย่างเป็นทางการ โดยมี สจ.วาสนา มาตรศรี และ สจ.ณัฐชาติ วงศ์ประเสริฐ สมาชิกสภาจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมงานในครั้งนี้

สำหรับ Café Amazon @KRU หรือ ร้านกาแฟ Café Amazon สาขามหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 06.00 – 19.00 น. ร้านตั้งอยู่ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี บริเวณด้านหน้าอาคารโรงยิม โดยในวันนี้มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับการเปิดร้าน แก้วที่ 2 ลด 50 % ทั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้บริการ และยังถือได้ว่าเป็นการสร้างแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ที่เป็นจุดศูนย์รวมให้นักศึกษา นักเรียน บุคลากร และบุคคลภายนอก ได้ใช้บริการ สร้างสีสัน อำนวยความสะดวก และเพิ่มความทันสมัยให้กับมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี

ภาพ/ ข่าว : งานประชาสัมพันธ์ มรภ.กาญจนบุรี

 

 

 

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม