kru@kru.ac.th 034-534059-60


MOU การสนับสนุน เศรษฐกิจฐานรากแบบครบวงจร (26 ส.ค. 65)


วันที่ 26 สิงหาคม 2565 เวลา 13.00 น. ที่ ห้องประชุมอรพิม อาคารบริการวิชาการและบัณฑิตศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ผศ.ดร.พจนีย์ สุขชาวนา อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี เข้าร่วมในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยการสนับสนุน เศรษฐกิจฐานรากแบบครบวงจรสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชนท้องถิ่นอย่างยั่งยืน

โดยการลงนามในครั้งนี้ เป็นการลงนามระหว่างคณะประสานงานขบวนองค์กรชุมชน จังหวัดกาญจนบุรี กับ ภาคีความร่วมมือในจังหวัดกาญจนบุรี ประกอบด้วย มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตกาญจนบุรี, มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี , สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดกาญจนบุรี, สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกาญจนบุรี และ สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน)

ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อประสานความร่วมมือหน่วยงานภาคีทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน สถาบันการศึกษา ภาคประชาสังคมต่าง ๆในลักษณะหุ้นส่วนร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนในทุกมิติและเพื่อพัฒนาพื้นที่ต้นแบบศูนย์กระจายสินค้าระบบเศรษฐกิจฐานรากแบบครบวงจรโดยบูรณาการความร่วมมือทุกภาคส่วนในทุกระดับตั้งแต่ ระดับตำบล อำเภอ และจังหวัด อีกทั้งเพื่อพัฒนาศักยภาพคนในชุมชนท้องถิ่นให้มีความรู้ในการพัฒนาระบบเศรษฐกิจฐานรากมีความสามารถ และทักษะในการบริหารจัดการองค์กรและศูนย์กระจายสินค้าในแต่ละระดับ

ภาพ/ข่าว : นักศึกษาฝึกประสบการณ์ ประชาสัมพันธ์ มรภ.กาญจนบุรี

 

 

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม