kru@kru.ac.th 034-534059-60


งานแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ 2565 “ชูช่ออรพิม” 28ก.ย.65


วันที่ 28 กันยายน พ.ศ.2565 มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรีจัดงานแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2565 “ชูช่ออรพิม” ณ อาคารเรียนรวมและอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ซึ่งในปีนี้มีผู้เกษียณอายุราชการ 6 ท่าน ประกอบด้วย
1.ผศ.เชิดชาย ดวงภมร รองอธิการบดี
2.ผศ.ดร.อัครวิทย์ โพชะเรือง สังกัดคณะครุศาสตร์
3.นางอารีรัตน์ หวานชิต สังกัดสำนักงานอธิการบดี
4.นางจุฑามาศ พรมแดง สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
5.นายชาญชัย อิ่มสอาด สังกัดสำนักงานอธิการบดี
6.นายคเชนทร์ ทองสวรรค์ สังกัดสำนักงานอธิการบดี
โดยมี ผศ.ดร.พจนีย์ สุขชาวนา อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ให้เกียรติกล่าวแสดงมุทิตาจิต พร้อมมอบช่อดอกไม้และมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ และต่อด้วยผศ.เชิดชาย ดวงภมร รองอธิการบดี ผู้แทนผู้เกษียณอายุราชการ ที่มาร่วมงานกล่าวแสดงความรู้สึก กล่าวขอบคุณ แขกที่มาร่วมในงาน โดยในปีนี้มีการจัดงานเพื่อส่งมอบความสุขให้กับผู้ที่มาร่วมงานและส่งความสุขให้ผู้เกษียณอายุราชการ ภายใต้ธีม KRU Fashion Week ซึ่งมีบุคลากร ผู้เกษียณอายุราชการ และท่านอธิการบดีร่วมเดินแบบในครั้งนี้

สำหรับการจัดงานเป็นการจัดขึ้นเพื่อเป็นการแสดงมุทิตาจิตให้กับผู้เกษียณอายุราชการทั้ง 6 ท่าน เป็นการขอบคุณที่ท่านทั้ง 6 ได้ทำคุณประโยชน์น่านับประการให้กับมหาวิทยาลัย เป็นบุคลากรที่ทรงคุณค่า อีกทั้งการเกษียณอายุราชการไม่ได้หมายความว่าเป็นการสิ้นสุดภาระหน้าที่จะพึงมีต่อประเทศชาติเสียทั้งหมด การเกษียณอายุราชการเป็นเพียงข้อกำหนดให้ข้าราชการที่ปฏิบัติหน้าที่มานาน ได้พักผ่อนจากงานประจำที่ต้องเหน็ดเหนื่อยและตรากตำ อย่างไรก็ตามแม้ว่าท่าน จะเกษียณอายุราชการไปแล้ว แต่ในด้านสติปัญญา ความรู้ และประสบการณ์ที่มีมาตลอดระยะเวลาอันยาวนานที่มีอย่างเต็มเปี่ยม ยังเป็นกำลังสำคัญที่จะยังสามารถนำสติปัญญา ความรู้ และประสบการณ์มาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม และประเทศชาติได้ต่อไป

ภาพ: งานประชาสัมพันธ์ มรภ.กาญจนบุรี/ นักศึกษาสาขาดิจิทัลคอนเทนต์
ข่าว : ประชาสัมพันธ์ มรภ.กาญจนบุรี

 

 

 

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม