kru@kru.ac.th 034-534059-60


กีฬา"คิ้วนางเกม" ครั้งที่ 47 (14-16 พ.ย. 65)


ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09.00 น. ผศ.ดร.พจนีย์ สุขชาวนา อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา ภายใน "คิ้วนางเกม" ครั้งที่ 47 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-16 พฤศจิกายน 2565 โดยมีผู้บริหาร คณาจารย์ และนักศึกษาร่วมพิธีเปิด ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี และมีนายกองค์การบริหารกิจการนักศึกษาในนามคณะกรรมการจัดการแข่งขัน กล่าวรายงานในพิธีเปิด พร้อมกับได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.สุทัศน์ กำมณี ผู้ช่วยอธิการบดี ในฐานะนักกีฬาอาวุโสนำกล่าวคำปฏิญาณตน

การแข่งขันกีฬาภายในของมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ซึ่งประกอบด้วย คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม คณะครุศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ และคณะ วิทยาการจัดการ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้มีการเล่นกีฬา สร้างความสามัคคี ระหว่าง คณะทั้ง 5 คณะ ส่งเสริมให้นักศึกษามีสุขภาพและพลานามัยที่สมบูรณ์ มีระเบียบวินัย เห็นคุณค่าการเล่นกีฬา ปลูกฝังคุณธรรมการมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และ เป็นการคัดเลือกนักกีฬาเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา พ.จ.น.ก. ต่อไป

การแข่งขันกีฬาภายในคิ้วนางเกม ครั้งที่ 47 มีการแข่งขัน อาทิ กรีฑา ฟุตบอล วอลเลย์บอลชายหาด เทเบิลเทนนิส บาสเกตบอล แบดมินตันเซปักตะกร้อ เป็นต้น ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ องค์การบริหารกิจกรรมนักศึกษา ได้รับการสนับสนุน อย่างดียิ่ง จากหน่วยงานต่างๆ และจากนักศึกษาทุกท่าน

ภาพ : ประชาสัมพันธ์ มรภ.กาญจนบุรี/คณะวิทยาการจัดการ

ข่าว : ประชาสัมพันธ์ มรภ.กาญจนบุรี

 

 

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม