kru@kru.ac.th 034-534059-60


การแข่งขันกีฬา "กศน.กาญจนิการ์ เกมส์ 66" (27 พ.ย. 65)


รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เปิดการแข่งขันกีฬา "กศน.กาญจนิการ์ เกมส์ 66" ให้นักศึกษาได้มีโอกาสแสดงความสามารถ และทักษะทางด้านกีฬา รวมทั้งปลูกฝังให้มีน้ำใจนักกีฬา มีระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09.00 น. ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี นายรณภพ เวียงสิมมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬา "กศน.กาญจนิการ์ เกมส์ 66" โดยมี นายธิติพนธ์ ระลอกแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดกาญจนบุรี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานฯ  มีผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย ผู้บริหารสถานศึกษา ครู บุคลากรทางการศึกษา และนักศึกษา กศน. จากทุกอำเภอ จำนวน 1,500 คน ประเภทกีฬาที่แข่งขัน 4 ประเภท ได้แก่ กรีฑา ฟุตบอล วอลเลย์บอล เซปักตะกร้อ และเปตอง

สำหรับการแข่งขันกีฬา "กศน.กาญจนิการ์ เกมส์ 66" มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาได้มีโอกาสแสดงความสามารถ และทักษะทางด้านกีฬา รวมทั้งปลูกฝังให้มีน้ำใจนักกีฬา มีระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ส่งเสริมให้นักศึกษาได้รับการพัฒนาร่างกาย จิตใจ สติปัญญา อารมณ์ สังคม และเปิดโอกาสให้นักศึกษา ได้แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ ความรู้ ความสามารถ มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ขนะ รู้อภัย ก่อให้เกิดความรัก ความสามัคคี ปรองดอง และสมานฉันท์ในหมู่คณะ

เลขานุการรองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ข่าว/ภาพ