kru@kru.ac.th 034-534059-60


อธิการบดี มรภ.กาญจนบุรี ร่วมประชุม President Forum 2023 (2-3 มี.ค. 66)


อธิการบดี มรภ.กาญจนบุรี ร่วมประชุม President Forum 2023 (2-3 มี.ค. 66)

 

วันที่ 2 - 3 มีนาคม 2566 ที่โรงแรมโนโวเทลมารีน่า ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี ผศ.ดร.พจนีย์ สุขชาวนา อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี เข้าร่วมการจัดประชุม President Forum

 

โดยในวันที่ 2 มีนาคม 2566 มีการปาฐกถาพิเศษ "โลกที่เปลี่ยนไปกับพลังใจของผู้นำ"โดย ศาสตราจารย์พิเศษ ดร. เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และกิจกรรม CSR / ชมพระราชวัง "พระจุทาธุชราชฐาน" วันที่ 3 มีนาคม 2566 กิจกรรมชวนพูดคุย "3 ปี อว. : มองภาพใหญ่ ภาพกว้างและความเชื่อมโยง" นำโดย ศาสตราจารย์ศุภชัย ปทุมนากุล รองปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมด้วย ผู้บริหาร อว. และอธิการบดีสถาบันอุดมศึกษา และพิธีมอบโล่

 

ด้วย สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ได้กำหนด

ให้มีการจัดการประชุม President Forum โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารือความร่วมมือและสร้างความเข้าใจร่วมกันระหว่าง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ผู้บริหารกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และอธิการบดีสถาบันอุดมศึกษาของรัฐและเอกชน เกี่ยวกับนโยบาย ทิศทาง เป้าหมายและความเคลื่ อนไหวการดำเนินงานของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรมในทุกมิติ และเพิ่มแรงบันดาลใจในการสานพลังและสานสัมพันธ์ที่จะนำไปสู่จุดหมายที่ชัดเจนร่วมกัน

 

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.kru.ac.th

รับสมัครนักศึกษาออนไลน์ http://register.kru.ac.th/reg/

IG: kru.university โทร 034-534059-60