kru@kru.ac.th 034-534059-60


อบรมสร้างความรู้เพื่อพัฒนาบุคลากรด้านการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน (CWIE) (12 มิ.ย.66)


อบรมสร้างความรู้เพื่อพัฒนาบุคลากรด้านการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน (CWIE)

 

 

วันที่ 12 มิถุนายน 2566 ที่ห้องประชุมไพลิน อาคาร 9 ชั้น 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ผศ.ดร.พจนีย์ สุขชาวนา อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี เป็นประธานกล่วเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ สร้างความรู้เพื่อพัฒนาบุคลากรด้านการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน (CWIE) และให้นโยบาย

 

โดยสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ได้มีกำหนดจัดอบรมดังกล่าวขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้ให้คณาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจบุรีเกิดความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน หรือ CWIE มากยิ่งขึ้น เพื่อส่งเสริมให้เกิดกระบวนการเรียนรู้ การคิดค้น การพัฒนาผลงาน และการประยุกต์ใช้ความรู้ และนวัตกรรมในการดำเนินงานสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงานของมหาวิทยาลัย

 

การอบรมครั้งนี้ประกอบด้วยการบรรยาย เรื่อง การออกแบบและประสบการณ์ในการพัฒนาหลักสูตร CWIE ให้ตอบโจทย์นักศึกษา มหาวิทยาลัยและสถานประกอบการ รวมถึงการบรรยายเรื่องกลไกขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จ และเรื่องตัวอย่างการออกแบบและประสบการณ์ในการพัฒนาหลักสูตร CWIE โดยผศ. ดร.มารุจ ลิมปะวัฒนะ

 

มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการผลิตบัณฑิตให้มีสมรรถนะพร้อมสู่โลกแห่งการทำงานจริง และตรงกับความต้องการของตลาดแรงงาน ภายใต้แนวคิดของการเชื่อมโยงโลกของการศึกษากับการประกอบอาชีพให้นักศึกษาเรียนในมหาวิทยาลัยควบคู่กับการไปปฏิบัติงานจริงในสถานประกอบการเพื่อให้นักศึกษาเรียนรู้โดยใช้ประสบการณ์จากการทำงานจริงเป็นหลัก

 

ภาพ : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มรภ.กาญจนบุรี

ข่าว : งานประชาสัมพันธ์ มรภ.กาญจนบุรี

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.kru.ac.th

IG: kru.university

โทร 034-534059-60

รับชมภาพทั้งหมดได้ที่ https://www.facebook.com/media/set/?vanity=kru.ac.th&set=a.585612750426828