kru@kru.ac.th 034-534059-60


“การพัฒนาบุคลิกภาพ สร้างภาพลักษณ์องค์กรสู่ความเป็นเลิศ” (15 มิ.ย. 66)


“การพัฒนาบุคลิกภาพ สร้างภาพลักษณ์องค์กรสู่ความเป็นเลิศ” (15 มิ.ย. 66)

 

วันที่ 15 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุมไพลิน อาคาร 9 ชั้น 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ผศ.ดร.ขวัญนรี กล้าปราบโจร รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดการอบรม “การพัฒนาบุคลิกภาพ สร้างภาพลักษณ์องค์กรสู่ความเป็นเลิศ” รุ่นที่ 1 พร้อม ผศ.ดร.มานิกา แสงหิรัญ รองผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดอบรม

 

ด้วยสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “การพัฒนาบุคลิกภาพ สร้างภาพลักษณ์องค์กรสู่ความเป็นเลิศ” เพื่อพัฒนาบุคลิกภาพอาจารย์ซึ่งมีหน้าที่สอนและปลูกฝังนักศึกษาให้มีความรู้และมีการพัฒนาความคิดความประพฤติซึ่งจะส่งเสริมการเรียนรู้ให้เกิดกับนักศึกษาอย่างแท้จริง อาจารย์จึงต้องเป็นผู้ที่มีความรอบรู้และปฏิบัติการสอนด้วยความชำนาญสามารถถ่ายทอดความรู้และการใช้เทคโนโลยีและสื่อการสอนตลอดจนเป็นผู้มีศิลปะในการสร้างปฏิสัมพันธ์กับนักศึกษา การพัฒนาบุคลิกภาพของผู้สอนจึงเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้บรรยากาศการเรียนการสอนในชั้นเรียนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ มหาวิทยาลัย ตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาคุณภาพของอาจารย์ผู้ที่เป็นเบ้าหลอมและเป็นแบบอย่างที่ดีกับนักศึกษา

 

สำหรับการอบรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากวิทยากรที่มากประสบการณ์ ประกอบด้วย ดร.ณัฐพรรณ ภูมิฐาน และ อาจารย์ชนกสุดา ชุมนานนท์ กิจกรรมในช่วงเช้าเป็นการอบรมเรื่องการพัฒนาบุคลิกภาพและสร้างภาพลักษณ์ทั้งภายใน ภายนอก การสร้าง Passion สู่การพัฒนาบุคลิกภาพอย่างยั่งยืน การแต่งกาย การแต่งหน้า ทำผม รวมถึงบุคลิกภาพและการสื่อสาร

 

ภาพ/ ข่าว : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.kru.ac.th

IG: kru.university

โทร 034-534059-60

รับชมภาพทั้งหมดได้ที่ https://www.facebook.com/media/set/?vanity=kru.ac.th&set=a.587989303522506