kru@kru.ac.th 034-534059-60


ดูงานการพัฒนาศักยภาพมหาวิทยาลัยราชภัฏสู่การเป็นมหาวิทยาลัย SDG (22มิ.ย.66)


ดูงานการพัฒนาศักยภาพมหาวิทยาลัยราชภัฏสู่การเป็นมหาวิทยาลัย SDG (22มิ.ย.66)

 

วันที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2566 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร ผศ.จรายุทธ ประทีปวรกาญจน์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี พร้อมด้วยผู้บริหารและคณะกรรมการขับเคลื่อนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน เข้าศึกษาดูงานการพัฒนาศักยภาพมหาวิทยาลัยราชภัฏสู่การเป็นมหาวิทยาลัย SDG

 

โดยมี ผศ.ดร.อารีย์ วชิรวราการ นายกสภา พร้อมด้วยดร.พรศิริ กองนวล รองอธิการบดี และบุคลากร มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี ให้การต้อนรับและบรรยาย ถ่ายทอดประสบการณ์ในการดำเนินงานการเป็นมหาวิทยาลัย SDG พร้อมกับการลงพื้นที่ชุมชนกุฎีจีน เป็นพื้นที่ในส่วนที่มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีเข้าร่วมดำเนินโครงการต่างๆ และเป็นโครงการที่นำมาใช้ในการประเมินการเข้าสู่การเป็นมหาวิทยาลัย SDG อีกด้วย

 

การดูงานในครั้งนี้เป็นหนึ่งในโครงการสำคัญ (Flag ship project) ภายใต้การขับเคลื่อนโครงการยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ของการดำเนินโครงการพัฒนาแผนบริหารจัดการทรัพยากรชุมชนด้วยภาพอนาคตเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจโดยการมีส่วนร่วมของบุคลากรหน่วยงานในมหาวิทยาลัย แลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อการพัฒนาศักยภาพมหาวิทยาลัยราชภัฏสู่การเป็นมหาวิทยาลัย SDG และการพัฒนามหาวิทยาลัยอย่างยั่งยืน

 

ภาพ/ข่าว : งานประชาสัมพันธ์ มรภ.กาญจนบุรี และ งานประชาสัมพันธ์ มรภ.ธนบุรี

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.kru.ac.th

รับสมัครนักศึกษาออนไลน์ http://register.kru.ac.th/reg/

IG: kru.university โทร 034-534059-60

รับชมภาพทั้งหมดได้ที่ https://www.facebook.com/media/set/?set=a.593866472934789&type=3